Cách may túi da bằng tay như đồ hiệu

www.lamsao.com
Bạn có biết rằng những sản phẩm da nổi tiếng của Hermes đều được khâu tay100%?
Nội dung chi tiết

Chuẩn bị những đạo cụ này nhé:

- Vải da hoặc giả da
– Khuy bấm
– Kim, chỉ dày
– Keo dán
– Kéo

tap-tanh-may-tui-da-bang-tay-nhu-do-hieu

Cách thực hiện

  • 1

    - Bạn in hai mẫu bên ra giấy trước nhé!

    Download mẫu in tại đây: mẫu Amẫu B.

    - Mẫu A sẽ là tấm da làm túi chính bên ngoài.

    tap-tanh-may-tui-da-bang-tay-nhu-do-hieu

    - Mẫu B là lớp ngăn ở giữa và 1 phần nắp túi của tấm A. Sau khi chỉnh kích thước in mong muốn và in ra thì mình dán phần nắp này vào mẫu A nhé!

    tap-tanh-may-tui-da-bang-tay-nhu-do-hieu

    - Dựa theo mẫu đã in ra giấy, ta căn ke lên vải da rồi cắt theo hình.

    - Gập vải theo các đường đánh dấu để lấy nếp.

  • 2

    - Đặt 2 mảnh vải lên nhau, khớp tại đường kẻ thẳng ở giữa.

    - Sau đó, khâu lại cho chắc chắn.

    tap-tanh-may-tui-da-bang-tay-nhu-do-hieu

  • 3

    -  Bấm khuy vào những chỗ đã được đánh dấu.
    – Phần bên trong nắp túi, có thể cắt thêm 1 lớp da dán vào để khi mở nắp túi không bị lộ phần mặt trái vải.

    tap-tanh-may-tui-da-bang-tay-nhu-do-hieu

  • 4

    - Phần khuy dưới mình nên lót thêm vải da để chắc chắn hơn nha!

    tap-tanh-may-tui-da-bang-tay-nhu-do-hieu

  • 5

    - Gập tấm vải lại theo đường nếp.

    - Khâu 2 bên cạnh và thêm dây cầm tay nữa là xong rồi.

    tap-tanh-may-tui-da-bang-tay-nhu-do-hieu

6
Túi nhỏ xinh dùng đựng những đồ nho nhỏ là rất tiện đó!
tap-tanh-may-tui-da-bang-tay-nhu-do-hieu

Túi da theo phong cách cổ điển nha! Những loại này thường không bao giờ lỗi mốt cả.

tap-tanh-may-tui-da-bang-tay-nhu-do-hieu

Có tất cả 3 ngăn để đựng đồ nha!

Leave a Reply

